ทีมงานได้รวบรวมคำถามและข้อสงสัยต่างๆของลูกค้าหลายท่านที่พบบ่อยไว้ที่นี่
ทั้งเรื่องการสั่งซื้อ ชำระเงิน และการจัดส่ง รวมถึงกรณีสินค้ามีปัญหา
หากท่านมีข้อสงสัยอื่นๆ สามารถสอบถามโดยตรง
ได้ทางช่องทางติดต่อถึงเรา ทุกช่องทางค่ะ
การสั่งซื้อ จัดส่ง และชำระเงิน
+
ขั้นตอนการจัดส่งและตรวจสอบสถานะพัสดุ-ลูกค้าชำระเงินพร้อมแจ้งหลักฐานการชำระเงินให้กับผู้ขาย ผ่านทางหน้าแจ้งชำระเงินในเว็บไซต์ หรือทางไลน์
-ผู้ขายทำการจัดส่งพัสดุให้กับลูกค้าพร้อมแจ้งหมายเลข tracking ให้กับลูกค้า
-ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะพัสดุได้ผ่านทางเว็บไซต์บริษัทขนส่ง คือ https://www.flashexpress.co.th/tracking/
-ผู้ขายทำการจัดส่งพัสดุให้กับลูกค้าพร้อมแจ้งหมายเลข tracking ให้กับลูกค้า
-ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะพัสดุได้ผ่านทางเว็บไซต์บริษัทขนส่ง คือ https://www.flashexpress.co.th/tracking/
+
บัญชีสำหรับการชำระเงินบัญชีธนาคาร: กรุงไทย
ชื่อบัญชี: หจก.แมกเนติก
สาขา: กันตัง
เลขที่บัญชี: 904-0-426805
ชื่อบัญชี: หจก.แมกเนติก
สาขา: กันตัง
เลขที่บัญชี: 904-0-426805
+
กรณีสินค้ามีปัญหา-ลูกค้าสามารถติดต่อผ่านทางหน้า Website หรือ Chat Line กับทางผู้ขายและแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับปัญหาของสินค้า
-รอผู้ขายตอบกลับและอนุมัติคำขอคืนเงิน/เคลมสินค้า
-หลังจากผู้ขายตอบกลับและอนุมัติคำขอคืนเงิน/เคลมสินค้า ผู้ขายจะทำการส่งชื่อ ที่อยู่ ในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า
-ให้ลูกค้าจัดการส่งสินค้าคืนให้กับผู้ขายพร้อมแจ้งหลักฐานยืนยันการจัดส่งให้กับผู้ขาย
-เมื่อผู้ขายได้รับสินค้าที่ส่งคืน ผู้ขายจะทำการตรวจสอบปัญหาของสินค้าตามรายละเอียดที่ลูกค้าแจ้ง ถ้าสินค้ามีปัญหาจริงผู้ขายจะทำการตกลงกับทางลูกค้าโดยลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะให้ผู้ขายจัดส่งสินค้าตัวใหม่หรือเลือกเป็นการโอนเงินคืนให้กับลูกค้า
-รอผู้ขายตอบกลับและอนุมัติคำขอคืนเงิน/เคลมสินค้า
-หลังจากผู้ขายตอบกลับและอนุมัติคำขอคืนเงิน/เคลมสินค้า ผู้ขายจะทำการส่งชื่อ ที่อยู่ ในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า
-ให้ลูกค้าจัดการส่งสินค้าคืนให้กับผู้ขายพร้อมแจ้งหลักฐานยืนยันการจัดส่งให้กับผู้ขาย
-เมื่อผู้ขายได้รับสินค้าที่ส่งคืน ผู้ขายจะทำการตรวจสอบปัญหาของสินค้าตามรายละเอียดที่ลูกค้าแจ้ง ถ้าสินค้ามีปัญหาจริงผู้ขายจะทำการตกลงกับทางลูกค้าโดยลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะให้ผู้ขายจัดส่งสินค้าตัวใหม่หรือเลือกเป็นการโอนเงินคืนให้กับลูกค้า